Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Ngôi nhà kính thanh lịch và tinh tế

Nhà Barossa được thiết kế bởi kiến trúc sư Max Pritchard với một tấm lợp bằng thép màu vàng rất nổi bật, nằm ở thung lũng Barossa, Úc đem đến tầm nhìn toàn cảnh khu vực rượu vang Nam Úc nổi tiếng.

 
Nhìn ra những ngọn đồi của thung lũng Barossa, ngôi nhà độc đáo này còn có một cái tên khác là 'Nhà kính'. Được hoàn thành bởi kiến trúc sư hàng đầu Adelaide Max Pritchard, ngôi nhà được thiết kế theo một đường kẻ dài với 60 mét chiều dài nhưng chỉ có một phòng duy nhất rộng rãi trong toàn bộ khu vực sống chính. Để tối ưu hóa không gian, một hành lang dài chạy dọc theo một bên để kết nối các phòng ngủ và phòng tắm.
 
Nằm trên điểm cao nhất của khu đất với một độ cao trải dần về phía bắc, ngôi nhà tận dụng lợi thế của sự ấm áp và ánh sáng tự nhiên của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là trong những tháng mùa đông, đồng thời có tầm nhìn tuyệt đẹp bao quát toàn bộ cảnh quan thung lũng bên dưới. 
 
Mái nhà màu vàng nổi bật bởi tấm lợp bằng thép phẳng không gỉ, chạy dọc theo chiều dài của toàn bộ nhà. Hệ thống cửa ra vào và cửa sổ trượt bằng kính lớn trong suốt khiến ngôi nhà càng rộng rãi và chan hòa với thiên nhiên hơn.























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean