Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Thảm trải sàn văn phòng

Thảm Văn Phòng
Một phòng làm việc khẳng định đẳng cấp và năng động, một phòng khách đầy sự cuốn hút và một căn phòng ngủ ấm áp và lãng mạng với thảm văn phòng.








Nội Thất Âu MỸ - Chuyên cung cấp tư vấn và thi công các sản phẩm thảm, thảm trải sàn, thảm tấm, thảm gạch, thảm trang trí, thảm sofa cho các công trình văn phòng, khách sạn, nhà ở. Mẫu mã chủng loại phong phú giá cả cạnh tranh, đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm sẽ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng.

Thảm, thảm trải sàn, thảm trang trí từ lâu đã trở thành vật liệu quen thuộc cho mọi công trình văn phòng, khách sạn, nhà ở... Tuy nhiên để lựa chọn được thảm phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian thì không đơn giản chút nào. Showroom Noithataumy.com với hơn 15 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho các khách hàng để có được sản phẩm ưng ý nhất.
Thảm trải sàn STAR được nhập khẩu từ THAILAND .
Khổ rộng 3.66 m. Độ dài sợi ≈  4mm .

Construction : Loop Pile Yarn Type : 100% Polypropylene Dye Method : Solution Dyed Primary Backing : Woven Synthetic Secondary Backing : Woven Synthetic Static Control : Inherentt

Chuyên phân phối, cung cấp và thi công sản phẩm thảm trải sàn, thảm tấm dành cho văn phòng, khách sạn, nhà ở  giá tốt nhất thị trường.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Hoàn thiện không gian Việt - Nội Thất Âu Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean