Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Làm mới không gian bằng đồ cũ


1. Kệ sách tiết kiệm không gian từ chiếc thang gỗ cũ


Liệu có giải pháp nào cho một chiếc bồn tắm cũ, không còn thích hợp với màu sơn hay nội thất của phòng tắm? Và thực tế có một hướng giải quyết bạn hoàn toàn có thể áp dụng để "thanh lý" chiếc bồn tắm cũ kỹ đó. Việc bạn cần làm đầu tiên là cần cưa bỏ một bên thành bồn, sau đó gắn bốn chân trụ và cuối cùng, bạn có thể trổ tài may vá hoặc mua một lớp đệm màu sắc vừa vặn với lòng bồn tắm. Như vậy là bạn đã có ngay chiếc ghế dài "có 1 không 2" đểnằm đọc sách rất thoải mái.


3. Đàn piano hỏng thành thác nước nhỏ ngoài trời


Với chiếc va li đã hỏng khóa hay chẳng may bị đứt quai cầm… bạn đừng vội bỏ đi. Hãy tận dụng triệt để công năng của nó bằng cách đóng thêm những chiếc chân gỗ và gắn một lớp nệm cho chiếc va li. Chỉ vài bước đơn giản như vậy, bạn đã biến nó thành hãy chiếc ghế ngồi êm ái và độc đáo.


Trong nhà bạn có những những chiếc ghế gập cũ đã không còn giữ được dáng? Hãy biến hóa để chúng trở thành những chiếc giá treo, để đồ đa năng chỉ đơn giản bằng cách cố định vai ghế vào tường một cách chắc chắn. Khi không cần để đồ, bạn có thể tháo và gập chúng lại nhanh chóng. Rất tiện dụng phải không nào!


6. Bể cá thú vị từ chiếc ti vi hỏng


Những chiếc thìa nhựa dùng một lần sẽ có công dụng bất ngờ nếu biết cách sáng tạo. Chỉ cần cắt hết cán thìa rồi dùng keo nến đính chúng lần lượt lên vỏ chai nhựa, sau đó ròng đèn vào bên trong, bạn đã có ngay chiếc đèn độc đáo và ấn tượng. Cách làm thật đơn giản phải không nào!


8. Gương ấn tượng từ vợt cầu lông


9. Thú vị xe đạp trong phòng tắm


Bên cạnh việc sử dụng những chiếc chai thủy tinh để làm lọ hoa hay chậu cây, nếu cầu kỳ hơn một chút, bạn có thể biến chúng thành những chiếc đèn treo lung linh và tuyệt đẹp bằng cách cưa bỏ phần đáy, ròng bóng đèn vào bên trong. Hãy nhớ rằng, những chai thủy tinh có vân gợn sẽ giúp bóng đèn thủy tinh đẹp hơn. Chắc chắn đây sẽ là một sự sáng tạo độc đáo trong trang trí nội thất mà không phải căn nhà nào cũng có được!

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean