Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

“Phán” xe như thầy phong thủy


Nhìn ở góc độ phong thủy, xe hơi cũng tuân thủ theo thế đất Tứ Linh kinh điển: phía sau cao hơn phía trước và được “nâng đỡ” ở hai bên xe. Chỗ ngồi của xe cũng nên theo hình thế này. Những xe nào thoai thoải về phía sau và trống ở phía sau có thể khiến chúng ta cảm thấy bất an, như trong trường hợp bạn nhìn thấy ai đó lái xe mà cửa sau hoặc nắp thùng sau xe không được đóng kín.


Những giấy dán có tính khôi hài hoặc khó đọc sẽ mang đến tác dụng ngược vì chỉ khuyến khích xe chạy sau tiến đến gần xe của bạn hơn. Bất cứ giấy dán trang trí nào gây mất tập trung của người phía sau bạn nên tránh dùng. Chú ý đừng dán các giấy trang trí làm cản tầm nhìn của người lái xe.


Những người không tự nhận là mình mê tíncũng thường mang theo những vật có tính linh thiêng khi di chuyển. Ở phương Tây, hình tượng thánh Christopher được tin là vật hộ mạng vì đây là Thánh đỡ đầu cho những người đi xa.


Không khí bên trong xe cần phải trong lành vì đây là yếu tố quan trọng liên kết người ngồi trong xe với thế giới bên ngoài và làm sạch môi trường trong không gian tù túng này. Nếu không khí không trong sạch, tài xế sẽ trở nên dễ mệt mỏi và mất tập trung.


Xe, cũng như nhà ở, có thể cho thấy tính cách của chủ nhân chúng. Một chiếc xe trông gọn gàng, ngăn nắp sẽ gây ấn tượng tốt đối với chủ nhân của chúng hơn là một chiếc xe lấm lem, trầy trụa. Màu sắc của xe cũng ảnh hưởng đến thái độ của chúng ta đối với chiếc xe và nhận thức mà các tài xế khác dành cho chúng ta.

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean