Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

chọn giấy dán tường theo phong thủy

Ngoài sở thích và sự tương hợp sắc màu khi sử dụng giấy dán tường, còn có một cách chọn lựa khác đó là theo phong thủy.

Theo phong thủy, màu sắc tương ứng với mệnh trong thuyết ngũ hành tương khắc, tương sinh. Mệnh và màu sắc trong phong thủy chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng âm và dương để đạt đến sự hài hòa lý tưởng. Vì thế, khi sử dụng giấy dán tường bạn cũng nên chọn màu sắc cho phù hợp.




Theo thuyết ngũ hành thì môi trường sống thiên nhiên gồm 5 yếu tố tương ứng với 5 mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong ngũ hành có thuyết tương sinh là Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa , Hỏa sinh Thổ.

Người có mệnh Kim ứng với màu trắng , ghi , kem sữa hoặc chọn màu tương sinh màu vàng, da cam của mệnh Thổ. Tuyệt đối không chọn màu xanh lá cây, xanh lục của mệnh Mộc tương khắc.

Người có mệnh Thủy ứng với màu đen , xanh nước biển hoặc chọn màu tương sinh màu trắng,ghi, kem sữa của mệnh Kim. Tuyệt đối không chọn màu vàng, da cam của mệnh Thổ tương khắc

Người có mệnh Mộc ứng với màu xanh lá cây, xanh lục hoặc chọn màu tương sinh màu đen , xanh nước biển của mệnh Thủy. Tuyệt đối không chọn màu trắng , ghi , kem sữa của mệnh Kim tương khắc

Mệnh Hỏa ứng với màu đỏ , tím hoặc chọn màu tương sinh màu xanh lá cây, xanh lục của mệnh Mộc. Tuyệt đối không chọn màu đen , xanh nước biển của mệnh Thủy tương khắc.

Mệnh Thổ ứng với mệnh vàng , da cam hoặc chọn màu tương sinh màu đỏ , tím của mệnh Hỏa. Tuyệt đối không chọn màu xanh lá cây, xanh lục của mệnh Mộc tương khắc.

Địa chỉ : Số 249 Phường Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0984 229 369 - Điện thoại: 0462.550.666
Fax: 04.3748.0427 - Email: lienhe@remhanoi.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean