Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

phương pháp bảo quản thảm trải sàn luôn mới

 Hút bụi hàng ngày là một hoạt động quan trọng nhằm mục đích làm sạch thảm, nhưng để thảm đuợc làm sạch tốt nhất cần thực hiện việc loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Hầu hết các nhà sản xuất thảm khuyên nên để thảm khô hoặc ướt trong quá trình làm sạch định kỳ để duy trì nó. Đó là những lưu ý quan trọng mà khách hàng có thể áp dụng nhằm bảo quản và duy trì chất luợng của thảm.




Có hai phương pháp cơ bản được sử dụng: http://thamtraisangiare.com/
 1. Phương pháp Làm Sạch Bằng Hơi Nuớc (Khai thác nước nóng)
    Làm sạch bằng hơi nuớc đôi khi còn được gọi là "Khai thác nước nóng”. Trong phương pháp này, giải pháp làm sạch thảm bằng hơi nóng được thực hiện bằng việc phun hơi dưới áp lực lên tấm thảm và ngay lập tức được chiết xuất với một nguồn chân không. Các chất bẩn được thu gom vào trong thùng chứa.
    Ưu điểm của phuơng pháp này là nó có khả năng làm đánh bật một luợng lớn chất bẩn bám sâu trong thảm. Sau đó có thể sử dụng máy chà thảm có bàn chải quay để làm đánh bật các vết bẩn và dùng máy hút chuyên dụng để hút nuớc và chất bẩn từ thảm..
 2. Phương pháp hấp: http://thamtraisangiare.com/
   Trong phương pháp này, các sản phẩm làm sạch được phun sương vào thảm. Tiếp theo, sử dụng máy đánh tay có bass chải để làm sạch bề mặt thảm và các chất bẩn cứng đầu. Sau đó sử dụng máy hút với áp lực hút cao để hút nuớc, vết bẩn, cặn bã… Phương pháp này có lợi thế là khô rất nhanh và tiết kiệm chi phí cho khách hàng bởi tính đơn giản. Thuờng áp dụng thảm có diện tích nhỏ (thảm trang trí, thảm vách ngăn…).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean