Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

thảm trải sàn nghệ thuật

Nhiều ngôi nhà hiện đại sử dụng thảm trãi sàn để tăng tính sang trong đồng thời giúp ngôi nhà trở nên ấm áp hơn. Tuy nhiên, sử dụng và chọn lựa thảm trãi sàn như thế nào lại là một nghệ thuật.

Khibạn cảm thấy nhàm chán với nền đá hoa hay sàn gỗ lạnh lẽo, bạn muốn làm mới không gian sống của mình, khiến nó trở lên ấm cúng hơn mà tiết kiệm chi phí hãy nghĩ ngay đến thảm trải sàn. Bạn có thể trải thảm trải sàn cả không gian sàn hay đơn giản là tạo điểm nhấn ở phòng khách với một tấm thảm trải sàn nghệ thuật kết hợp với một bộ sofa cùng tone màu hay có tone màu đối lập đảm bảo rằng các thanh viên trong gia đình bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên và không khỏi bất ngờ với không gian mới này.




Hãy bắt tay vào làm mới lại không gian phòng ngủ, phòng khách bằng giấy dán tường kết hợp với thảm trải sàn tone màu ấm, trầm.

Việc kết hợp giữa thảm trang trí và sofa là chưa đủ, để căn phòng trở lên ấm cúng bạn cần thêm một “chất phụ gia” đó chính là ánh sáng. Thay vì sử dụng ánh sáng trắng của đèn tip bạn hãy sử dụng ánh sáng của đèn sợi tóc. Với anh sáng màu vàng nhẹ nhàng của đèn sợi tóc đảm bảo rằng không gian mà bạn kết hợp giữa tấm thảm trài sàn mới, bộ ghế sofa sẽ trở lên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Lưu ý bạn nên chọn loại bóng đèn có độ sáng vừa phải, tránh sáng quá hoặc anh sáng trực tiếp sẽ tạo cho mọi người cảm giác khó chịu thay vì thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean