Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Sử dụng thảm trang sàn trang trí 3D đang hót nhất hiện nay

 Sử dụng thảm trang trí 3d  hiện nay đang trở thành một xu thế phổ biến. Với những đặc tính nổi trội như hoa văn, hoạ tiết đa dạng, màu sắc phong phú, thi công nhanh gọn, sử dụng linh hoạt khi kết hợp với nhau và với vật liệu khác.

 Trong cuộc sống hiện đại để làm đẹp cho một căn hộ các nhà thiết kế hoặc chủ căn  hộ đã sử dụng rất nhiều loại vật liệu khác nhau làm cho căn hộ của mình trở lên đẹp hơn, có thể dùng sơn nước của một số hãng để tạo ra các màu sắc khác nhau cho căn hộ của ban, bạn có thể phối nhiều màu khác nhau cho mỗi phòng khác nhau phù hợp với phong cách của bạn, thảm trang trí 3d là môt vật liệu trang trí rất thích hợp có thể giúp bạn tạo cho căn hộ của bạn đẹp hơn, hiện đại hơn,…. Các nhà thiết kế cũng sẽ giúp bạn phối hợp tạo ra các không gian sử dụng vật liệu thảm để trang trí không gian của bạn hoặc bản thân bạn cũng có thể tự trang trí với vài gợi ý của chúng tôi.

 Việc sử dụng thảm trang trí 3d khi kết hợp các họa tiết hay màu sắc của thảm trang trí khiến không gian nhà bạn hay văn phòng sống động lên rất nhiều.
Việc sử dụng thảm trang trí 3d  phụ thuộc gu của từng khách hàng.

 Có người thích thảm trang trí 3d và kết hợp màu  trầm, có người thích trẻ trung, lãng mạn hoặc hoa lá hay như phòng trẻ em với các gam màu tươi sáng...

Có hai cách chọn thảm trang trí 3d: Cách dễ nhất là chọn theo sự tương đồng. Dựa vào màu sắc của đồ vật bàn ghế, màn cửa... ta sẽ chọn thảm trang trí 3d có cùng tông, hoặc có hoa văn cùng tông.

Cách thứ hai là chọn theo tương phản. Khi bàn ghế, màn cửa cùng tông thì thảm trang trí 3d là các màu nổi bật. Lúc này ta sử dụng thảm trang trí 3d như một mảng nhấn. Chú ý mỗi loại thảm có sự bắt sáng khác nhau nên phải chú ý loại ánh sáng đèn và ánh sáng trời.

 Với những căn phòng có trần nhà quá cao, cần chọn thảm màu tối, sẫm để tránh cảm giác trống trải, tạo sự gần gũi, ấm cúng,tươi mát, ấm cúng hay tạo phong cảnh,

1) Tạo điểm nhấn trong căn phòng

- Nếu căn phòng của bạn đã được sơn rồi bạn muốn trang trí thêm cho căn phòng trở nên đẹp hơn bạn chỉ trải mảnh thảm trang trí 3d đơn giản, tạo một điểm nhấn cho không gian của một phòng. Như vậy nó sẽ làm căn phòng của bạn được nổi bật hơn .

 2) Phối hoạ tiết với không gian

 - Giữa không gian khách hoặc không gian bếp sẽ làm cho căn phòng của bạn được chia thành các khu vực khác nhau mà không cần phải sử dụng tường ngăn hay các vật liệu khác tương tự.

 - Một số không gian có nhiều góc cạnh, cột thì có thể  ghép nhiều mẫu với các họa tiết hoa văn khác nhau tạo cho bạn cảm giác không còn khó chịu với các cột hay các góc cạnh.

 - Dán phối có thể giúp bạn sử dụng cùng tông thảm trang trí 3d với các họa tiết. Nếu như thảm trơn của bạn có màu xanh nhạt thì mảng hoa văn nên có màu xanh đậm hơn cùng tông sẽ làm cho không gian của bạn rộng và đẹp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean