Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

thảm trải sàn cho phòng ngủ

Phòng ngủ là một không gian quan trọng nhất trong nhà, là nơi bạn dành nhiều thời gian nhất sau ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng nên đây chính là không gian ưu tiên hàng đầu để sử dụng thảm trãi.

Với thảm trãi sàn, khi bước vào trong phòng ngủ được trải thảm bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn hút, bởi những chiếc thảm trãi sàn có nhiệm vụ làm điểm tô thêm sự ấm áp và quyến rũ cho bạn.


                                                         http://www.remvaihanoi.com/

Hiện nay, có rất nhiều loại thảm nhập khẩu chất lượng cao với nhiều mẫu mã kiểu dáng màu sắc phong phú, rất nhiều kiểu dáng và màu sắc của thảm phù hợp với từng không gian nội thất của bạn, cho dù căn nhà của bạn là sàn gỗ, đá hoa cương hay gạch bình thường nhưng trải thảm trải sàn sẽ làm căn phòng bạn thêm thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, chất liệu thảm cũng rất phong phú với da, len, nỉ, sợi tổng hợp chống bụi, lông cừu, bông ... Kiểu dáng hình chữ nhật, bầu dục theo vị trí cần lót. Chỉ cần nhìn màu sắc và họa tiết của thảm, bạn có thể biết được phong cách nội thất của căn nhà. Không có một giới hạn nào cho việc lót thảm...
                                               http://www.remvaihanoi.com/
                                              Địa chỉ : Số 249 Phường Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
                                              Hotline: 0984 229 369 - Điện thoại: 0462.550.666
                                              Fax: 04.3748.0427 - Email: lienhe@remhanoi.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean