Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Trang trí rèm vải phòng khách đẹp phong thủy

Phòng khách nhà bạn có phong thủy tốt sẽ là nền tảng tương tự phong thủy tốt cho toàn bộ căn nhà.Chất lượng khí sạch và có ánh sáng tốt, không lộn xộn và sạch sẽ là những yếu tố phong thủy tốt cơ bản nhất cho bất cứ một không gian phòng khách nào.

Một cách sắp xếp khoa học là điều cần có đối với phong thủy trong phòng khách, đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ, nếu không, bạn sẽ thấy mình phải dành rất nhiều thời gian để dọn dẹp.
Trang trí phòng khách theo phong thủy
Trang trí phòng khách theo phong thủy
Bạn phải bỏ một chút công sức để lựa chọn cách trang trí phù hợp với phong thủy cho phòng khách của bạn, đặc biệt nếu phòng khách trang trí rèm cửa. Nhưng điều đầu tiên là bạn phải hiểu về phong thủy bát quái hay như bản đồ năng lượng của ngôi nhà. Và nếu bạn đã biết phòng khách nhà mình thuộc khu vực phong thủy như nào thì bạn sẽ biết chính xác phải chọn sắc màu gì, hình dáng nào cũng như chất liệu cho nội thất dựa vào những yếu tố phong thủy.
Chẳng hạn, khi trang trí phòng khách theo phong thủy, phòng khách nhà bạn theo hướng Nam thì bạn nên sử dụng nhiều yếu tố Hỏa, Mộc mạnh mẽ. Màu da cam, vàng và đỏ cũng như các sắc thái của màu xanh lá cây và nâu đều rất thích hợp với phòng khách.
Ở trong việc bố trí nội thất thì phong thủy tốt sẽ tạo nên được các dòng chảy của năng lượng rõ rệt sẽ không bị cản trở. Cùng nghĩa là sẽ tạo ra các vùng ấm áp, thoải mái cũng như năng lượng xã hội và trung tâm.
Xét về cơ bản, bạn phải hình dung năng lượng chảy vào trong khi bạn đứng ở cửa ra vào của căn phòng. Chính là dòng chảy mềm mại và tự do? Nhiều khu vực sẽ cản trở khi ở trong phòng khách? Nó sẽ nhanh thoát ra ngoài nhờ cửa sổ lớn hay các cánh cửa khác của ngôi nhà.
Bạn nên bỏ chút thời gian để tìm hiểu thêm về cách sử dụng gương, tính năng của thủy, các biểu tượng phong thủy khác nhau hay tác phẩm nghệ thuật trong trang trí nội thất cho phòng khách.
Và điều không thể thiếu là sự khám phá sự chỉ dẫn phong thủy để áp dụng chúng một cách tốt nhất cho việc trang trí cho phòng khách. Không được quên đó là ngôi nhà của chính bạn và bạn là người trang trí cho nó.
Để tạo nên nguồn năng lượng nuôi dưỡng thì phải có một phong thủy tốt nhất, bổ sung và nhất là phải làm bạn cảm nhận được  hạnh phúc. Trên tất thảy là chính ở bạn phải là người hiều điều gì cho bạn hạnh phúc, ấm áp khi xống trong chính ngôi nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean