Chủ Nhật, 24 tháng 2, 2013

BĐS đầu năm 2013: Hàng loạt dự án bị đình chỉ, tạm dừng


Do thiếu các văn bản hướng dẫn cụ thể của các bộ, ngành nên các vấn đề được Chính phủ quyết định trong Nghị quyết 01, 02 tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, thị trường, giải quyết nợ xấu, hỗ trợ lãi suất cho một số nhóm người mua nhà vẫn chưa thể triển khai.


UBND thành phố Hà Nội đã có động thái chấn chỉnh tình trạng các khu đô thị mới còn thiếu trường học và các công trình hạ tầng xã hội phục vụ đời sống của người dân.


Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội vừa công bố công văn số 265/UBND-KH&ĐT về việc tiếp tục triển khai, rà soát đầu tư xây dựng các công trình trường học, hạ tầng xã hội tại các khu đô thị, khu tái định cư và khu nhà ở trên địa bàn Thành phố Hà Nội.


Các công trình xây dựng không đảm bảo yêu cầu, không đảm bảo an toàn thì cơ quan nhà nước được quyền tạm dừng thi công công trình.


Sở Xây dựng Hà Nội vừa cho biết, dự án Hòa Bình Green City tại 505 Minh Khai, Hà Nội là dự án chung cư cao tầng nhưng không có giấy phép xây dựng.


Công ty TNHH cơ khí - xây dựng & thương mại Tiên Tiến vừa khởi công xây dựng nhà đậu xe cao tầng tại số 71 Chế Lan Viên (TP.HCM).

Xem bài viết đầy đủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean