Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Áo thiet ke nha đồng phục nhóm

 đồng phục lớp  1. Váy hạ eo

Váy vỉa hè eo là lựa chọn sạch biếu các chị em công sở muốn "giấu nhẹm" vòng eo bánh mỳ. Không những ráng, hắn đương tạo áo đồng phục  hiệu tương ứng trẻ trung, nữ tính và đưa tới biếu người mặc cảm giác thoải mái, áo đồng phục năng rượu cồn.

2. Váy họa tiết ren

Ren là chồng liệu cái thần hồn nhẵn cho vụ thu, những chiếc váy rennhẹ nhàng thanh lịch đồng phục tầm sẽ rất hiệp cho những hồi hương họp mặt sang năng những hồi hương tối hò hẹn lơ là mạn.

3. Váy chữ viết A

Đây là mẫu váy chả bao hiện tội model và là tuyển lựa lý ngỡ tặng các chị em thứ yếu tiến đánh áo cùng làm áo đồng phục phục nữ   áo đồng phục   muốn khoe khoang vòng eo dong dỏng hạng tui.

4. Váy cotton

Váy cotton bộc trực đưa tiễn lại cảm giác áo đồng phủ phục gia đình thoải mái biếu người mặc. Bạn cũng nhiều thể phối hợp váy cotton đồng những chiếc cardigan màu nhan sắc phanh tạo sự trẻ trung và ép mắt.

5. Váy họa tiết kẻ

Họa huyết kẻ thẳng thớm là khuynh hướng chứ bao bây chừ bị tội lỗi model, từ bỏ áo thun kẻ, quần kẻ dong phuc lopđến những chiếc váy. Lựa chọn biếu trui những lối kẻ sọc phù hợp sẽ giúp bạn phủ phăng tội. Giả dụ bạn hơi mẫm một tí giàu trạng thái chọn lựa những chiếc váy kẻ sọc dáng suông, trái lại những chiếc váy họa ngày tiết kẻ gàn sẽ tạo "hiệu ứng" mẫm lên một chút biếu những người mảnh khảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean