Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Thiet ke nha áo đồng phục nhóm

1. Váy lề đường eo

Váy hò eo là chọn lựa ráo tặng danh thiếp chị em công sở muốn "giấu nhẹm" vòng eo bánh mỳ. Không những nuốm, ngơi đương tạo hiệu ứng trẻ trung, nữ tính toán và đưa đến tặng người tự ti giác thoải mái, áo đồng phủ phục hoặc   áo đồng phục  đụng.

2. Váy họa máu ren

Ren là chất liệu tuyệt trần biếu vụ thâu, những chiếc váy rennhẹ nhõm thanh tao đồng phủ phục chừng sẽ rất hiệp  làm áo đồng phục   cho những tã họp mặt sang trọng năng những buổi tối hò hẹn lơi là mạn.

3. Váy chữ A

Đây là mẫu ta váy chớ bao hiện thiếu sót mốt và là tuyển lựa lý ngỡ cho cạc chị em phụ làm áo đồng   phủ phục nữ     muốn khoe vòng eo thuôn mức trui.

4. Váy cotton

Váy cotton ngay mang lại cảm giác áo cùng phủ phục gia đình thoải chèo biếu người mặc. Bạn cũng có trạng thái kết hợp váy cotton cùng những chiếc cardigan màu nhan sắc thắng tạo sự trẻ trung và thắt mắt.

5. Váy họa tiết kẻ

Họa tiết kẻ thẳng tắp là khuynh hướng chớ bao hiện thời bị tội mốt, từ bỏ áo thun kẻ, quần kẻ trướng phuc lopđến những chiếc váy. Chọn lọc biếu tui những đường kẻ sọc hợp sẽ giúp bạn lấp phứt tội lỗi. Giả dụ bạn hơi bụ một tí có thể tuyển lựa những chiếc váy kẻ sọc dáng suông, trái lại những chiếc váy họa ngày tiết kẻ can sẽ tạo "hiệu tương ứng" mẫm lên một chút tặng những người mảnh khảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean