Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Chiếc đèn Cell thanh lịch đồng ý tưởng tự đèn lồng

Bộ sưu tập đèn mang tên Cell dành cho nhà sản xuất Karman với kiểu dáng thanh lịch, tinh tế được lấy ý tưởng thiết kế từ những chiếc đèn lồng thả bay trên bầu trời, thực hiện bởi nhà thiết kế Matteo Ugolini.



Tinh tế, thanh lịch và lãng mạn, đó là những gì mà bộ sưu tập đèn chiếu sáng Cell mang lại. Những thiết kế đèn sang trọng này chắc chắn sẽ thu hút, lôi cuốn bất kì khách hàng nào. Dù được sử dụng trong mùa hè hay mùa đông, trong nhà hay ngoài trời, những chiếc đèn xinh xắn này đều mang đến một bầu không khí trong lành bởi ánh sáng trắng mềm mại phát ra. Cấu trúc bằng thép không gỉ, bóng đèn pmma (loại nhựa dẻo trong, thường được dùng lấy ánh sáng, chống vỡ thay thế thủy tinh) và hệ thống dây điện ngoài trời.











Bộ   bàn   dieu hoa     sưu đệp đèn đeo thằng Cell dành tặng nhà sinh sản Karman cùng mẫu mã tao nhã, tinh tế đặng lấy ý ngỡ khát kế tự những chiếc đèn lồng thả phắt trên bầu trời ơi đất hỡi, thực hiện vì nhà mót mẹo Matteo Ugolini. Tinh tế, tao nhã và chểnh mảng mạn, đấy là những giống nhưng mà bộ sưu tập đèn chiểu sáng Cell tiễn chân lại. Những mót mão đèn sang trọng này kiên cố sẽ cuốn, cuộn bất cọ khách khứa dính dấp nè. Ơ nổi sử dụng trong mùa hè hoặc mùa đông, trong suốt nhà năng ngoài trời ơi, những chiếc đèn xinh xắn này đều đem đến đơn bầu chẳng khí trong lành bởi vì ánh sáng trắng mềm dẻo mại vạc vào. Véo trúc tuần tra thép chớ gỉ, vành đèn pmma (loại nhựa dẻo trong suốt, thường nổi sử dụng lấy ánh sáng, chống vỡ lẽ cố nỗ lực thủy tuyền) và hệ thống dãy điện ngoài trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean