Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Nghệ thuật tạo phòng khách trải qua và bí thiet ke nha, thiet ke noi that, áo đồng phục ẩn

Phòng khách là khu vực trọng tâm kết nối hài hòa với các khu vực chức năng khác. Vẻ đẹp của không gian này được chú trọng đặc biệt, trình bày khả năng thẩm thấu nghệ nghệ thuật trang hoàng của gia chủ. Một trong những cách thiết kế phòng khách nhận được nhiều sự quan hoài của gia chủ là không gian, từ màu sơn đến nội thất toát lên được vẻ đẹp thanh cao, vừa thăng hoa, vừa bí hiểm khiến nhiều người cảm thấy đầm ấm lạ lùng và tò mò muốn khám phá. Sức hút của những căn phòng này chính là từ những mảng chi tiết mềm mại, sang trọng nhưng vẫn có điểm nhấn cụ thể duyệt y màu sắc, vật   áo đồng phục   dụng trang trí, cách sắp đặt nội thất.

Màu sắc căn phòng theo những gam màu vừa, không quá tối mà cũng không quá sáng, các vật dụng trang trí và bàn ghế phối hợp hài hòa tạo nên những góc không gian lãng mạn, suýt. Nét đẹp của căn phòng tạo một ấn tượng thân thiện và hoài cảm nhất là giữa chủ nhà với các vị khách quí. Những mảng màu nổi trội, họa tiết phá cách làm nên điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng. ADkientruc xin giới thiệu tới bạn đọc   thiết kế nhà   những mẫu phòng khách đáp ứng phần đông gia chủ hiện nay: Các bố trí nội thất trên đây đều biểu lộ được chiều sâu của không gian với sự phối hợp hài hòa giữa không gian tiếp khách và phòng ăn, khu giải trí.

Các chi tiết được thiết kế cầu kỳ như trần, chiếu sáng, mảng tường trang trí, màu sắc phối hợp đã tạo nên xúc cảm cho căn phòng: đầm ấm, nhẹ nhõm. Nét trổi của căn phòng nằm ở những họa tiết trang hoàng và cách sắp đặt hiệu quả, hợp lý. Gam màu vàng rơm thường mang đến cảm giác yên bình, thoải mái. Nội thất cùng gu, cùng phong cách giúp căn phòng thêm hài hòa, ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean