Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Thiết kế nhà hai mái trên đỉnh đồi

Các kiến trúc sư Tennent + Brown đã thiết kế ngôi nhà 2 mái, hiện đại, độc đáo dành cho một gia đình tại Ngunguru, New Zealand. 


 
Được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư Tennent + Brown dành cho một gia đình với hai con trai, Ngunguru House là một ngôi nhà hiện đại với ý tưởng tận dụng lợi thế của khung cảnh thiên nhiên xung quanh.
 
Nằm trên một đỉnh đồi đã được san bằng để xây dựng tại Ngunguru, Northland, New Zealand. Ngôi nhà có tầm nhìn tuyệt đẹp về phía bờ biển, núi non và có rất nhiều cây xung quanh nhà mang đến sự riêng tư, yên bình. Các không gian sống chính của ngôi nhà được bố trí cùng trong một tầng kết nối với sân vườn và hồ bơi bên ngoài thiet ke noi that phong khach
 
Các kiến trúc sư đặc biệt chú trọng đến các tính năng bền vững của dự án và do đó các vật liệu bền vững, khối nhiệt, bể thu nước và xử lý nước thải đều được sử dụng. Ngôi nhà được bố trí nhằm đảm bảo tận dụng tối ưu của ánh sáng mặt trời để giữ sự ấm áp trong suốt mùa đông và điều khiển hệ thống thông gió tự nhiên để giảm nhiệt, mang đến sự mát mẻ cho ngôi nhà vào mùa hè.
 
Với thiết kế hai mái và kết nối với các tầng riêng biệt, hoạt động như một tán cây, mái trên tạo bóng râm che bớt ánh sáng mặt trời cho tầng dưới mát mẻ hơn. thiet ke noi that



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean