Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Thiet thiet ke nha ke noi that chung cu đẹp.

Do bức tường khá ngắn nên các đồ nội thất sẽ bị kích và  thiet ke phong khach   rất khó sử dụng do bị giới hạn. Tuy nhiên, một vài thay đổi nhỏ trong cách bố trí đồ sẽ giúp bạn tận dụng không gian tốt hơn.

Gia đình tôi có 4 người gồm 2 vợ chồng, 1 bé trai và 1 bé gái. Điều này sẽ giúp phòng khách rộng hơn, không gian ăn cũng sẽ thoáng hơn.

Chuyên mục phongdep. Chúng tôi cũng đề xuất thêm việc xây lại bức tường phòng ngủ 1 để thêm diện tích kệ đồ cho phòng khách. Vn thân mến!. Mặt bằng hiện trạng cho thấy tất cả đồ    nội thất    của không gian khách – ăn đều được kê ở phía tường phòng ngủ 1. Rất mong các KTS tư vấn giúp chúng tôi cách bố trí nội thất căn hộ sao cho hợp lý và tiện ích.

Về cơ bản, bạn có thể giữ nguyên cơ cấu các không gian chức năng như thiết kế ban đầu. Cảm ơn chuyên mục rất nhiều!    Thiet ke nha. Vợ chồng tôi mới mua được căn hộ chung cư có diện tích 97,46m² tại HCM.

Com. Hiện tại căn hộ mới có khung và được xây dựng theo như bản vẽ đính kèm. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể đảo hướng kê đồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Girls Generation - Korean